M P R O T E C T

Đang tải dữ liệu

HƯỚNG DẪN KIỂM TRA TRẠNG THÁI SỬA CHỮA

Trong quá trình sửa chữa, Quý khách có thể kiểm tra trạng thái điện thoại của mình

Sau khi yêu cầu sửa chữa được tiếp nhận, Quý khách sẽ liên tục nhận được thông báo về tình trạng sửa chữa điện thoại thông qua SMS và Email theo thông tin Quý khách đã cung cấp tại thời điểm mua Mã code online (nếu Quý khách mua Mã code tại website của MobiFone Plus) hoặc đăng ký kích hoạt dịch vụ thông qua website (nếu Quý khách mua Mã code tại cửa hàng của MobiFone hoặc qua các kênh khác).

Quý khách vui lòng để ý điện thoại và hòm thư để cập nhật các thông tin từ mProtect.
Ngoài ra, Quý khách có thể liên hệ với Tổng đài CSKH 19003356 (1000đ/phút) hoặc truy cập Cổng thông tin khách hàng: mprotect.com.vn để kiểm tra tình trạng sửa chữa và mọi thông tin liên quan đến dịch vụ.