M P R O T E C T

Đang tải dữ liệu

HƯỚNG DẪN GỬI YÊU CẦU SỬA CHỮA

Trong thời hạn dịch vụ, nếu điện thoại của Quý khách có bất kỳ hiện tượng hỏng hóc và cần sửa chữa:

Quý khách vui liên hệ lên tổng đài 19003356, gặp nhân viên Chăm sóc khách hàng của mProtect hoặc truy cập trang Cổng thông tin khách hàng: mprotect.com.vn và cung cấp các thông tin sau:
  • Họ và tên
  • Địa chỉ nhận và trả điện thoại
  • Điện thoại liên hệ
  • Địa chỉ e-mail có thể được sử dụng để gửi thông tin liên quan đến trạng thái Sửa chữa,
  • Loại điện thoại và số IMEI/S/N
  • Xác nhận mở khóa (nếu có thể thực hiện được về mặt kỹ thuật) đối với mọi khóa đồng bộ trên điện thoại
  • Thông tin về các hư hỏng của điện thoại,
  • Xác nhận rằng ứng dụng mProtect đã được cài đặt trên điện thoại.

mProtect sẽ tiếp nhận yêu cầu sửa chữa của Quý khách và phản hồi trong thời gian sớm nhất!