M P R O T E C T

Đang tải dữ liệu

Những câu hỏi thường gặp
Những câu hỏi thường gặp

Những câu hỏi thường gặp

mProtect là một dịch vụ sửa chữa điện thoại di động đầy linh hoạt trong trường hợp điện thoại của Quý khách không may bị hỏng. Dịch vụ có thể dùng cho mọi điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Android hoặc iOS mà Quý khách muốn bảo vệ.

mProtect bảo vệ điện thoại của Quý khách mọi nơi – mọi lúc một cách tiện ích–dễ dàng–phải chăng! Sử dụng điện thoại theo cách Quý khách muốn với:

  • + Đảm bảo sửa chữa màn hình di động với hạn mức lên đến 6 triệu đồng.
  • + Miễn phí vận chuyển và đánh giá tình trạng màn hình điện thoại
  • + Trung tâm sửa chữa chuyên nghiệp – uy tín đảm bảo điện thoại được sửa chữa đạt chuẩn

Dịch vụ mProtect sẽ chỉ chi trả chi phí sửa chữa màn hình thiết bị đã được sử dụng để kích hoạt dịch vụ. Dịch vụ sẽ không chịu trách nhiệm chi trả đối với các sửa chữa của bất kỳ bộ phận nào khác bị hư hỏng.

Phạm vi của Dịch vụ:

  • + Hotline để báo cáo tình trạng hư hỏng của điện thoại và theo dõi quá trình sửa chữa
  • + Dịch vụ vận chuyển thiết bị miễn phí trong lãnh thổ Việt Nam (từ địa chỉ của khách hàng tới Trung tâm Sửa chữa và ngược lại)
  • + Sửa chữa Màn hình điện thoại
  • + Truy cập vào Ứng dụng mProtect

Hiện tại, MobiFone Plus cung cấp dịch vụ mProtect Screen Care cho máy cũ với giá là 1.300.000 VNĐ (đã bao gồm VAT).

  • Trong trường hợp Quý khách mua Mã code tại cửa hàng của MobiFone hoặc thông qua nhân viên bán hàng/CTV của MobiFone Plus:
    • + Quý khách vui lòng truy cập link: mprotect.vn/kichhoat và điền các thông tin được yêu cầu như: Họ và tên, số điện thoại, email, Mã code…
    • + Tải ứng dụng mProtect trên AppStore (với các thiết bị iOS) và Google Play (với các thiết bị Android) và làm theo hướng dẫn trong ứng dụng để xác minh tình trạng màn hình thiết bị của bạn, sau đó điền Mã code và hoàn tất quá trình kích hoạt dịch vụ.
  • Trong trường hợp Quý khách mua Mã code online thông qua các website mprotect.vn hoặc www.shop.mobifone.vn:

+ Quý khách tải ứng dụng mProtect trên AppStore (với các thiết bị iOS) và Google Play (với các thiết bị Android) và làm theo hướng dẫn trong ứng dụng để xác minh tình trạng màn hình thiết bị của bạn, sau đó điền Mã code và hoàn tất quá trình kích hoạt dịch vụ.

Quý khách hàng có thể báo cáo sửa chữa thông qua tổng đài chăm sóc khách hàng của chúng tôi 1900 3356 (1000 đ/phút) hoặc thông qua website www.mprotect.com.vn.

Quý khách vui lòng tham khảo các cách sau:

Cách 1: Chọn mục Cài đặt > Cài đặt chung > Tìm kiếm đến nơi hiển thị IMEI

Cách 2: Quay dãy số *#06# > Bấm phím gọi

Cách 3: Xem trên vỏ hộp thiết bị hoặc hóa đơn mua hàng.

Để nhanh chóng kiểm tra tình trạng Yêu cầu sửa chữa, Quý khách có thể truy cập vào www.mprotect.com.vn hoặc liên hệ tổng đài 1900 3356 (1000 đ/phút) để biết thêm thông tin chi tiết  .

Tất cả linh kiện được sửa chữa/ thay thế sẽ được bảo hành trong vòng 90 ngày kể từ ngày hoàn tất sửa chữa.

Trước khi giao điện thoại cho đơn vị chuyển phát nhanh:

  • + Trước hết, Quý khách nên bảo vệ dữ liệu được lưu trong điện thoại bằng cách sao chép dữ liệu này sang bất kỳ điện thoại lưu trữ dữ liệu nào khác, cũng như tháo thẻ SIM và thẻ nhớ. Nếu Quý khách có miếng dán cảm ứng Pay Pass, hãy tháo chúng ra.
  • + Quý khách nên gỡ các khóa điện thoại, bao gồm cả chức năng Tìm Điện thoại iPhone của tôi (FMI – Find My iPhone), để Trung tâm bảo hành có thể kiểm tra và sửa chữa điện thoại. Việc không mở khóa có thể làm kéo dài thời gian sửa chữa.
  • + Quý khách nên chuẩn bị và đóng gói điện thoại cẩn thận tránh làm hư hỏng thêm trong quá trình vận chuyển.
  • + Nếu Quý khách muốn thay đổi địa chỉ nhận hàng, vui lòng liên hệ với Trung tâm Khách hàng của chúng tôi theo số 19003356(1000 đ/phút). Ngoài ra, xin Quý khách lưu ý luôn sẵn sàng nhận cuộc gọi hoặc liên hệ thêm từ MobiFone Plus.

Quý khách xin vui lòng đảm bảo rằng Ứng dụng mProtect không bị xóa khỏi thiết bị (Ứng dụng này phải được cài đặt trên Thiết bị từ khi Quý khách kích hoạt dịch vụ).

Dịch vụ có hiệu lực trong vòng 12 tháng kể từ ngày Quý khách thành công hoàn tất quy trình kích hoạt dịch vụ  qua ứng dụng mProtect.

Nếu màn hình của Quý khách bị hỏng, vui lòng liên hệ hotline 19003356(1000 đ/phút) và cung cấp thông tin sau:

  • + Họ và tên
  • + Địa chỉ nhận và trả điện thoại
  • + Điện thoại liên hệ
  • + Địa chỉ e-mail có thể được sử dụng để gửi thông tin liên quan đến trạng thái Sửa chữa,
  • + Loại điện thoại và số IMEI/S/N
  • + Xác nhận mở khóa (nếu có thể thực hiện được về mặt kỹ thuật) đối với mọi khóa đồng bộ trên điện thoại
  • + Thông tin về các hư hỏng của điện thoại,
  • + Xác nhận rằng ứng dụng mProtect đã được cài đặt trên điện thoại.

Toàn bộ quy trình sửa chữa sẽ được thực hiện trong vòng 8 – 15 ngày làm việc, bao gồm cả khoảng thời gian vận chuyển thiết bị từ Quý khách tới Trung tâm sửa chữa và ngược lại.

Xin lưu ý rằng quá trình sửa chữa có thể mất nhiều thời gian hơn nếu:

  • + Quý khách không cung cấp tất cả thông tin liên quan đến báo cáo hư hỏng cần thiết cho việc sửa chữa
  • + Quý khách cung cấp dữ liệu không chính xác về hư hỏng hoặc thông tin địa chỉ không chính xác về nơi điện thoại sẽ được nhận hoặc trả lại
  • + Điện thoại của Quý khách bị khóa
  • + Trong một số trường hợp cụ thể, có thể xảy ra trường hợp nhà sản xuất không cung cấp các linh kiện cho dòng điện thoại của Quý khách

Vui lòng tìm hiểu thông tin chi tiết về thời gian quy trình sửa chữa trong “Điều khoản & Điều kiện Dịch vụ” đăng tại ứng dụng và trên website www.mprotect.vn

Có thể xảy ra trường hợp kết quả chưa chính xác mặc dù màn hình điện thoại của Quý khách ở tình trạng tốt. Khi đó, hãy kiểm tra:

  • + Quý khách vui lòng chuẩn bị một chiếc gương trước khi thực hiện xác minh tình trạng màn hình và kích hoạt Mã code.
  • + Quý khách vui lòng lau sạch gương và màn hình điện thoại trước khi xác minh, đảm bảo không có bụi bẩn và vân tay trên gương và màn hình.
  • + Nếu miếng dán màn hình hoặc kính cường lực bị vỡ/nứt sẽ ảnh hưởng đến kết quả xác minh. Trong trường hợp này, Quý khách vui lòng gỡ miếng dán/kính cường lực ra và lau sạch màn hình để đạt được kết quả kiểm tra chính xác nhất.
  • + Trong trường hợp dưới miếng dán màn hình hoặc kính cường lực có bọt khí, Quý khách vui lòng căn chỉnh, vuốt lại miếng dán hoặc kính cường lực để loại bỏ bọt khí. Nếu không loại bỏ được, Quý khách vui lòng gỡ bỏ miếng dán màn hình/kính cường lực và lau sạch màn hình để đạt được kết quả kiểm tra chính xác nhất.
  • + Ánh sáng không phù hợp cũng có thể ảnh hưởng tới quá trình xác minh. Quý khách vui lòng tránh những nơi có ánh sáng quá lóa hoặc có bóng đèn chiếu trực tiếp vào gương hoặc camera điện thoại.

Trong trường hợp Quý khách đã thực hiện đúng như hướng dẫn nhưng ứng dụng vẫn cho kết quả kiểm tra màn hình không chính xác trên 5 lần, Quý khách vui lòng liên hệ 19003356 (1000đ/phút) để được hỗ trợ.

Rogan floating object
Rogan floating object Rogan floating object Rogan floating object
Rogan background shape image

Quick Navigation

Can’t find answer? call us at +880 1820 788 800 or email us xcoinc@gmail.com